7 tháng 5, 2016

Trị hôi nách cho những nàng công sở

Mùi hôi nách đều khiến cho mọi người cảm thấy khó chịu nhưng riêng đối với dân công sở thì mùi hôi ấy càng trở nên ám ảnh hơn khi phải làm việc trong không gian hạn chế.
vậy làm sao để có thể loại bỏ mùi hôi nách này, cùng tìm hiểu về những phương pháp vô cùng đơn giản sau đây.



1. Sử dụng lá trầu không
Sử dụng lá trầu không rửa sạch, giã nhuyễn sau đó trà xát vào nách sau khi tắm xong. Bạn cũng có thể dùng bã để đắp lên nách từ 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.
Duy trì cách làm trong vòng 1 tháng sẽ mang lại hiệu quả trong trị mùi hôi nách.

Bạn có thể kết hợp lá trầu không với nước cốt cha\anh hoặc lá trầu không với nước ép gừng để tăng hiệu quả cho cách làm.

2. Phèn chua
Tán phèn chua thành bột mịn sau đó xoa lên nách sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ. Nhôm sunfat có trong phèn chua sẽ giúp khử mùi hôi hiệu quả và giúp cho nách của bạn được khô ráo, không ra mồ hôi nữa. 
Phèn chua cũng là một cách trị dứt điểm hôi chân 



3. Sử dụng lá bạc hà
Chuẩn bị một nắm lá bạc hà rửa sạch (khoảng 20 lá). Sau khi tắm rửa sạch sẽ trà xát trực tiếp lá bạc hà lên vùng nách, đợi khoảng 15 phút sau đó rửa sạch. Duy trì cách làm ngày một lần sẽ cực kỳ hiệu quả.

4. Trà xanh và gừng
Chuẩn bị 5g lá chè cùng một miếng gừng tươi đun sôi lên sau đó để nguội rồi dùng rửa nách.
Bạn cũng có thể dùng chè xanh để xông hơi hoặc đun nước tắm sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, vừa giúp loại bỏ mùi hôi nách, vừa giúp da dẻ mịn màng và cơ thể thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét