13 tháng 4, 2016

Những thực phẩm ngăn ngừa nhiễm trùng ở trẻ

Trẻ em thường dễ bị các tác nhân bên ngoài gây hại nhiều hơn bởi hệ miễn dịch của trẻ không đủ khả năng chống lại.

Trẻ rất hay bị dị ứng và nhiễm trùng hay vấn đề khó tiêu vì thế nên mọi người hãy chăm sóc trẻ bằng cách cung cấp đầy đủ các chất để tăng sức đề kháng  và cho trẻ khỏe mạnh hơn.
1.Nước

Cần đảm bảo rằng con bạn đang được uống nước đã đun sôi và cần cho trẻ mang theo chai nước mà bạn đã chuẩn bị sẵn khi chúng ra khỏi nhà. Khi phải đối mặt với mùa mưa ẩm ướt thì được ngậm nước là chìa khóa vàng cho sức khỏe.
2.Thực phẩm hấp


Thực phẩm lành mạnh để ngăn ngừa nhiễm trùng ở trẻ em cần được nấu chín hay hấp hoặc nướng.Bạn nên tránh cho trẻ ăn các loại thực phẩm chiên, bởi nó ảnh hưởng đến khả năng miễn dịch của trẻ và dễ gây nhiễm trùng.
3.Thực phẩm giàu chất chống oxy hóa


Chất chống oxy hóa cần phải bổ sung vào khẩu phần ăn của họ như một số loại thực phẩm bầu, bí và các loại quả mọng để cải thiện hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm trùng.
4.Nước ép


Nước ép từ loại thực phẩm lành mạnh ngăn ngừa nhiễm trùng ở trẻ,cách này sẽ giúp con bạn tránh tất cả các bệnh do thiếu nước. Nhưng các mẹ cần tránh cho con ăn trái cây và nước rau ép bán ngoài đường phố bởi nếu không được làm sạch, và có hóa chất cũng sẽ nó sẽ gây bệnh cho trẻ.
5.Trái cây
Trái cây là thực phẩm lành mạnh cho trẻ em nhất có một vài loại trái cây như: lựu, chuối hay đào cần được thêm vào chế độ ăn uống. Với đặc tính giàu vitamin C nó sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ rất tốt
6.Rau
Rau giúp ngăn ngừa nhiễm trùng ở trẻ em. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để đảm bảo rằng các loại rau đều được rửa sạch trước khi chúng được sử dụng.
7.Các sản phẩm thịt 



Đây là một trong những loại thực phẩm để ngăn ngừa nhiễm trùng ở trẻ em. Các mẹ cần phải đảm bảo nấu chín trước khi cho con ăn và tránh cho chúng ăn đồ biển. vì dạ dày của trẻ không đủ khả năng tiếp nhận các sản phẩm đó.
8.Vitamin C

Đây là một trong những thực phẩm lành mạnh cho trẻ em vitamin C có trong nước cam, kiwi, cha mẹ có thể đưa thực phẩm này vào chế độ ăn uống của trẻ giúp cải thiện hệ miễn dịch khỏe mạnh cho con bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét